ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bởi Tin Lầm

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bởi Tin Lầm với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bởi Tin Lầm
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Bởi Tin Lầm


Lời bát hát Bởi Tin Lầm

Vì sao người hõi đến bên tôi làm chi . Để rồi giờ đây lại vội vàng buớc đi ko 1 câu từ giã . Bõ tôi lạc lối bơ vơ giữa màn đêm .Lời nguuyền ngày nào tan tành như khói buồn . Vì em vẫn cứ mãi ước mơ giàu sang . Mà chẳng màng chi ân tình của chúng ta chạy theo những tình mới . Ví tôi tay trắng nên ko giữ dược người . Để rồi 1 mình gào thét giữa trời mưa .
Cuộc tình ngày đó đã vở nát như bọt sông cho tim ta như buồn vỡ . Bỡi ta lầm tin nên mới như vậy . Em đã trao ta tình nồng thấm ban đầu . để rồi 1 ngày em cất bước về đâu .
Từng giọt sầu đấng nuối tiếc mãi những ngày tháng ta bên nhau nay còn đâu . Dấu yêu ngày nào giờ đây đã phai màu . Dẫu biết bây giờ em vui với nhân tình . Mà sao lòng ta vẫn cứ hoài nhớ mong .
( Em , anh biết em đã ko còn quan tâm anh . Em muốn bõ mặc anh . Em có nghĩ rằng những ngày tháng sau này anh sẽ sống ra sao khi không có em bên cạnh ) wooooooooooooooooooo oooo
Nghe ca khúc Bởi Tin Lầm

Lời bát hát Bởi Tin Lầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét