ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bạn Và Tôi

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bạn Và Tôi với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này

Bạn Và Tôi
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Bạn Và Tôi


Lời bát hát Bạn Và Tôi

Bạn và tôi bên nhau ngày qua
Cùng chia sớt bao nhiêu buồn vui
Bao khó khăn trong đời
Và ngày hôm nay câm nín
Nỗi niềm tâm tư dấu kín
Chỉ mong bạn vui với ai
Còn tôi lặng câm bước đi một mình.

Dù lòng tôi yêu em từ lâu
Vì bạn thân nên tôi lặng câm
Không nói yêu thương người
Tưởng bạn trao câu yêu ấy
Mong bạn bên ai êm ấm
Giờ đây thì tôi mới hay
Vì tôi bạn không nói yêu người ta.

[ĐK:]
Lời yêu ấy cứ mãi giấu kín
Cho ngày hôm nay ôm nỗi tiếc nhớ
Khi nhìn em tay trong tay ai
Người áo cưới môi cười
Bạn và tôi sao không ai nói
Lời yêu thương cho em để rồi
Em theo người ta chung đôi.

Bờ môi ấy cứ nói tiếng chúc
Cho ngày mai sau sẽ mãi hạnh phúc
Nhưng thật đau trong con tim tôi
Để hạnh phúc xa vời
Giờ bạn thân tôi ơi đừng khóc
Tại vì ta không nói lên lời
Thì hạnh phúc không đến được đâu.
Nghe ca khúc Bạn Và Tôi

Lời bát hát Bạn Và Tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét