ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bên Nhau Lần Cuối

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bên Nhau Lần Cuối với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bên Nhau Lần Cuối
Sáng tác: Đỗ Ái Tử

Nghe ca khúc Bên Nhau Lần Cuối


Lời bát hát Bên Nhau Lần Cuối

1. Lần cuối tay nắm tay, cùng ngắm ánh sao tàn
Mình ngồi kề bên nhau mà anh chợt thấy nỗi nhớ em dâng trào
Hạnh phúc quá mong manh, hợp tan sao rất nhanh
Ngày mai rồi xa cách tình mình vừa chớm lấy vụt tan thành mây.

[ĐK:]
Khóc chi em để thêm đau lòng, những yêu thương chúng ta hy vọng
Người yêu ơi tình ta vậy nhé, xin một lần nhớ nhau
Khóc chi em để them ưu phiền, trái tim ơi nỗi đau lỡ nhịp
Một lần yêu là trăm lần nhớ, xin trọn đời tình mình khuất sâu vào tim.

[Rap:]
Và những kỷ niệm anh sẽ buông đôi tay, ngoảnh mặt đi để nhìn lại em một lần sau cuối
Nước mặt chợt tuôn trào, nỡ khóe mắt kia
Và dường như anh ngừng thở khi hơi ấm của em đã trao về một ai khác
Những cảm xúc trong con tim như muốn dập tắt đi nụ cười anh
Điều gì còn lại trong em khi anh không còn nữa.

2. Lặng lẽ cay khóe mi, chẳng biết nói câu gì
Hẹn thề ngày hôm nào tình yêu, mình sẽ mãi mãi không xa rời
Mộng ước những yêu thương, giờ đây sao vấn vương
Đành thôi từng giây phút kỷ niệm, lần cuối như giấc mơ người ơi.

* Em yêu ơi ngày mai sau trên đường đời mình thấy nhau
Xin cho nhau nụ cười trên môi, cho tình mình đẹp mãi.
Nghe ca khúc Bên Nhau Lần Cuối

Lời bát hát Bên Nhau Lần Cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét