ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bà Tôi

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bà Tôi với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bà Tôi
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Bà Tôi


Lời bài hát Bà Tôi

Bà tôi đưa tôi ra đầu làng, một mình bà đội cả trời nắng to Này là gió cuốn mây trôi theo tôi về làng, này là bóng nắng liêu xiêu theo tôi đường làng. Làng tôi quanh co, quanh co, quanh co, quanh co. Bà tôi đưa tôi ra đầu làng, một mình bà đội cả trời nắng to. Này là gió cuốn mây trôi đưa tôi về làng, này là bóng nắng liêu xiêu theo tôi đường làng. Làng tôi quanh co, quanh co, có sợi rơm khô. Nhớ bà tôi từng dòng mương xanh bay bay bay bay. Nhớ bà tôi, một trăm năm rồi ngọn cỏ hóa mây trời. Cười cười một chuỗi trời thử bụng ta, có mùa thóc lép lợp trên mái nhà, có mùa hoa cà tự nhiên tím tái, Bà ví lông gà vàng như cườn cải, Ông ví mặt trời nư lời mối lái, ai ví tình yêu như trò nghịch dại. Bà lên kẻ chợ có buồn được đâu, ra về lúc lắc héo mòn một xâu, ra về lúc lắc héo mòn một xâu. Chiều nay tôi đưa bà ra đầu làng, làng mình chợt nỗi trận gió to. Chiều nay tôi đưa bà ra đầu làng, làng mình chợt nỗi trận gió to.
Nghe ca khúc Bà Tôi

Lời bài hát Bà Tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét