ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Buông Tay Em

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Buông Tay Em với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Buông Tay Em
Sáng tác: Giang Thanh

Nghe ca khúc Buông Tay Em


Lời bài hát Buông Tay Em

Đêm dần buông len lén vào đây.
Tự dưng lòng tôi lặng câm thấy sao cô đơn.
Ước mong rằng được em cầm tay .... dù trong giây phút nhỏ nhoi.
Và giờ đây tôi biết phải quên, phải quên tình ta vì em đã thôi yêu tôi.
Vì sao lòng còn vương vấn vì em, tình yêu hôm nào còn nhau.

Tìm đâu nữa những khoảnh khắc bao nhiêu hạnh phúc khi xưa.
Người bên tôi nhưng con tim kia ko còn chung bước
...có lẽ đã song song .... đã đến lúc xa nhau.
Rồi bên em sẽ ko phải là tôi.
Giờ đây gió vẫn thổi mãi .... cơn mưa vẫn cứ rơi rơi.
Và hôm nay tôi như cơn mưa .... em là cơn gió.
Sẽ mãi khác xa nhau .... sẽ chẳng thể bên nhau.
Đành thôi tôi sẽ buông tay người đi......
Nghe ca khúc Buông Tay Em

Lời bài hát Buông Tay Em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét