ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bất Ngờ Mình Chia Tay

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bất Ngờ Mình Chia Tay với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bất Ngờ Mình Chia Tay
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Bất Ngờ Mình Chia Tay


Lời bài hát Bất Ngờ Mình Chia Tay



Ngày anh đi trời đất như sụp đổ
Có mấy ai ngờ đâu chúng ta sẽ chia tay như vậy
Vì hai ta yêu nhau hy sinh vì nhau quá nhiều
Mọi người đều mong sao được như là anh với em.

Mình chia tay từ đó em gục ngã
Cứ ngỡ như là em sẽ không thể nào đứng lên được
Vì em luôn yêu anh em đâu ngờ ta thế này
Em không tin đang yêu nhau mà lại mất nhau như vậy.

[ĐK:]
Biết khônng từ lâu trong em đã luôn mang bao câu nghĩ suy
Rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ không còn thể ở bên nhau
Thật sự em sợ lắm bởi em yêu annh rất nhiều
Sợ một ngày em sẽ mất đi người em yêu.

Thế nhưng giờ đây bên em vắng anh không ai ôm em mỗi đêm
Từng ngày dài lạnh lẽo nhớ anh biết không chẳng thể nào yêu ai
Nào ngờ ta lại thế thế nhưng em ước rằng
Có khi nào ta quay lại ban đầu.

Nghe ca khúc Bất Ngờ Mình Chia Tay

Lời bài hát Bất Ngờ Mình Chia Tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét