ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bao Đêm Em Khóc Một Mình

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bao Đêm Em Khóc Một Mình với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bao Đêm Em Khóc Một Mình
Sáng tác: Phúc Trường

Nghe ca khúc Bao Đêm Em Khóc Một Mình


Lời bài hát Bao Đêm Em Khóc Một Mình

Đừng nói câu chia tay vội vàng như thế ..

Hãy nghĩ lại những phút giây .. mình đã iu nhau nồng say

Anh đâu có biết đêm nay em về ... cùng với suy tư não nề...

Tại vì sao anh ko hề nghĩ cho e người ơi ~~!

Bao đêm em khóc một mình với đêm anh đâu nào hay ..

Nhiều khi em nghĩ có lẽ xa nhau sẽ là tốt hơn

Nhưng rồi lý trí đã ko để con tim em bình yên

Giờ đây có lẽ iu giấu trong anh ... đã phai .. tàn rồi !!!!
Nghe ca khúc Bao Đêm Em Khóc Một Mình

Lời bài hát Bao Đêm Em Khóc Một Mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét