ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bến Xe Buýt

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bến Xe Buýt với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bến Xe Buýt
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Bến Xe Buýt


Lời bài hát Bến Xe Buýt

Chiều nay trên con đường vắng
Còn mình tôi đứng đây gậm nhấm
Cuộc tình xưa đã tan thành những nỗi đau vô hình trong quả tim
Trời mưa cho ta chợt nhớ
Về ngày xưa cũng trong chiều đó
Trời làm mưa khiên ta tìm chốn trú mưa bên đường và mình quen nhau

Bến xe buýt nơi ấy em hỡi, còn nhớ không đôi mình trú mưa
Từng hạt mưa cho ta yêu nhau và mơ ước say đắp bền lâu
Rồi vì ai em quên đi mau... Lời hứa đó nay đã về đâu
Để lại đây niềm đau chôn dấu
Có ai biết trên khóe mi bóng, nhòa xót xa khi trời đổ mưa
Giờ còn ta trong đêm bơ vơ, mình ta trú mưa với mình ta
Từng lời ca vang trong đêm khuya, tìm bóng dáng yêu dấu ngày xưa
Chắc giờ đây em đã bình yên
Nghe ca khúc Bến Xe Buýt

Lời bài hát Bến Xe Buýt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét