ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bài Tình Ca Buồn

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bài Tình Ca Buồn với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bài Tình Ca Buồn
Sáng tác: Phạm Trưởng

Nghe ca khúc Bài Tình Ca Buồn


Lời bài hát Bài Tình Ca Buồn

Lúc đầu tình ai cũng thiết tha
Lúc đầu tình ơi sao dễ thương
Lúc đầu nhìn em tôi vấn vương
Phút ban đầu ôi rất la lùng.

Đến giờ nhìn em tôi xót xa
Đến giờ người ra đi bỏ ta
Đến giờ đành làm người thứ 3
Đớn đau duy nhất thuộc về ta.

Giờ hai con đường đi tôi và em không cùng đi
Vì sao nguyên nhân quá con đường xưa ta đã đi
Dẫu gập gềnh nhưng thật là ấm êm.

Ngồi nơi đây tôi nhớ người rồi tự nhiên khóc than hoài
Người ra đi lạc lối rồi biết khúc ca chẳng lời
Tôi hát vu vơ mà thôi, em có nghe không người hỡi...
hơ hờ... hơ hờ hơ
Lời ca tôi quên hết rồi giờ đây tôi viết thêm lời
Tặng cho em này hỡi người khúc hát cho thói đời
Khúc hát cho em và tôi
Duyên số không cho mình sống bên nhau trọn đời.
Nghe ca khúc Bài Tình Ca Buồn

Lời bài hát Bài Tình Ca Buồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét