ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bong Bóng Bay

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bong Bóng Bay với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bong Bóng Bay
Sáng tác: Phi Bằng

Nghe ca khúc Bong Bóng Bay


Lời bài hát Bong Bóng Bay

Dường như bong bóng đã khóc vì ai
Mà sao bong bóng thấm ướt bàn tay
Một mình đêm nay bóng bay đến ai buồn
Bong bóng bay buồn lặng lẽ bay
Dường như bong bóng nhớ gió buồn hiu
Và tôi như bóng mãi nhớ người yêu
Thật nhiều tình yêu muốn trao đến anh nhiều
Cớ sao bóng người không thấy qua dâng tràng xót xa

Giờ đây bong bóng bay giữa không gian
Giờ đây riêng tôi buồn trong thế gian
Tôi biết một ngày rồi tôi sẽ thật buồn như bong bóng
Quả bóng bay bay như nhớ thương về ai
Quả bóng loay hoay như ngóng tin của ai
Đêm nay trời không gió để buồn bong bóng bay
Bóng bay vỡ rồi anh có hay
Ở chốn nơi đây em nhớ thương về anh
Ở chốn nơi đây em ngóng trông từng giây
Sao em lại không đến để sầu giông mắt cay
Giống như nỗi buồn bong bóng bay vỡ tan rồi ....

Quả bóng bay bay như nhớ thương về ai
Quả bóng loay hoay như ngóng tin của ai
Đêm nay trời không gió để buồn bong bóng bay
Bóng bay vỡ rồi anh có hay
Ở chốn nơi đây em nhớ thương về anh
Ở chốn nơi đây em ngóng trông từng giây
Sao em lại không đến để sầu giông mắt cay
Giống như nổi buồn bong bóng bay vỡ tan rồi ...
Nghe ca khúc Bong Bóng Bay

Lời bài hát Bong Bóng Bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét