ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Buồn 2

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Buồn 2 với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Buồn 2
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Buồn 2


Lời bài hát Buồn 2

Đêm dần xuống tôi với tôi nơi này
Ngồi đếm sao mong chờ
Em giờ đã vui với ai quên tôi
Giờ đã quên tình tôi
Xưa người nói ta sẽ đi chung đường
Dù bão giông không sờn
Nay người để tôi giá băng hiu quạnh
Giọt nước mắt rơi tả tơi
Em có hay biết tôi mong chờ
Dù biết em sẽ không về đâu
Người yêu hỡi..........
Hãy quay về................ ..
lạnh quá, cơn gió đông đang về
Mà hỡi em sao không về?
Anh chẳng dám mơ ước chi cao vời
Chỉ muốn em kề bên

Mưa giờ đã rơi nát trên hiên nhà
Tình chúng ta vỡ tan
Cho dù đã xây đắp bao nhiêu lần
Càng đắp xây càng tan

Tôi vẫn trông ngóng bên hiên nhà
Ngày tháng năm vẫn không đổi thay
Tình yêu đó..vỡ tan rồi

Em có hay biết tôi mong chờ
Dù biết...em sẽ không về đâu..người yêu hỡi..hãy quay về

Mong trời sáng,khi lũ chim bay đi,thì thấy em quay về
Ôi hạnh phúc sao với tôi mỏng manh..
Giọt nước mắt tan tình ta
Và tôi vẫn buồn,buồn đau
Nghe ca khúc Buồn 2

Lời bài hát Buồn 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét