ca, khuc, Ca khúc, loi ca khuc

Thư viện tổng hợp các ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Ca khúc Bởi Vì Sao

Viết Cảm Nhận cho Ca khúc Bởi Vì Sao với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Bởi Vì Sao
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Bởi Vì Sao


Lời bài hát Bởi Vì Sao

Những đêm trắng buồn tênh, sống thao thức vô vọng
Những đêm trắng hoài mong một người
Có ánh sáng đèn khuya lẻ loi giữa trời vắng trăng sao
Thoáng đâu đây kỷ niệm chưa phai mờ

Nỗi khao khát của tôi nay vụt bay xa vời
Những tiếng nói của em không còn
Giá như tôi biết vì sao, vì sao em bỏ hết yêu thương
Lãng quên bao kỷ niệm, đam mê cháy bỏng của trái tim

Vì sao em hỡi, vì sao quay gót
Để tôi hiu hắt chờ em giữa đêm mùa đông giá băng
Và tôi cố gắng tìm em xa vắng
Giờ đây tôi mãi mong tìm thấy em trong đời.
Nghe ca khúc Bởi Vì Sao

Lời bài hát Bởi Vì Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét